Tunnel Road: Travel time from Hebbal to Silkboard 45 minutes
Tunnel Road: ₹19 per km; 50% reduction in duration!
Kere Manjunath ಕೆರೆ ಮಂಜುನಾಥ್
Bengaluru: To travel on the tunnel road to be built in the city by 2030, you will have to pay ₹19 per km. The travel time between Hebbal and Silkboard will be reduced by half.
The tunnel road between Hebbal and Silkboard will be built on a BOOT (Development, Operation, Transfer) basis at a cost of about ₹18,000 crore. A fee of ₹317 will be paid to travel on the tunnel road once.
A special purpose vehicle (SPV) – ‘Bangalore Smart Infrastructure Limited’ (B-SMILE) has been set up to implement major development works with the ₹7,000 crore grant provided by the state government every year for infrastructure development. It is intended to build the tunnel road through B-SMILE.
The project has received administrative approval from the government. A detailed project report (DPR) has been prepared and is awaiting approval from the finance department. After this, a global tender will be invited soon and the target is to construct the tunnel road within three years.
The length of both sides of the tunnel road, 33.49 km. will be excavated in 26 months. The construction work will be done in the next 12 months, as explained in the cabinet note, and approval has also been received.
Deputy Chief Minister D.K. Shivakumar, who is also the Bangalore Urban Development Minister, had given several deadlines that tenders would be called for the ‘tunnel road’ project from Hebbal to the Silk Board by September 2024, December and the end of February 2025. A firm that had prepared the DPR had also submitted the sheets prepared for a Mumbai project to the corporation. The engineers had also given an explanation that it was ‘just one sheet’. Later, there have been many changes in the DPR, and there are still some. However, BBMP engineers are giving the excuse that the tender invitation has not been possible yet due to many technical reasons.
16.69 km; Tunnel road from Hebbal Junction to Silkboard (North-South Corridor)
₹17,780 crore; Estimated cost of tunnel road construction
3 lanes; Road in the tunnel road
10.5 meters; Width of the road
Route : There will be space for entry and exit of vehicles in front of Hebbal Lake. A ‘point’ will be built near Hebbal Veterinary Hospital for entry and exit of vehicles. ‘Point’ near Palace Grounds, Golf Grounds and Maharani College, Lalbagh (Ashoka Pillar) at Mekhri Circle. Entry and exit on both sides of Sarjapur Road and Outer Ring Road.
28.181 km; Tunnel road from K.R.Pura to Nayandahalli (East-West Corridor)
₹25,022 crore; Estimated cost of construction of tunnel road
6 lanes; Lanes in tunnel road
10.5 meters; Width of lane on each deck
Route: K.R. Pura to Jawaharlal Nehru Park, C.V. Raman Hospital, Indiranagar, Domlur, Lalbagh, National College, Chamarajpet, Karyasiddhi Anjaneya Temple through Nice Road Junction near Nayandahalli
Design speed 80 km: Prahlad
‘A tunnel road is built in a ‘design speed’ system that can travel at a speed of 80 km per hour. It does not mean that you can travel at a speed of 80 km per hour. In cities, each person drives in a different way. If the next vehicle is moving at 30 km, you cannot go at a speed of 60 km. There are many different driving styles, including the elderly and women. Therefore, it cannot be said that a distance of 16 km can be covered in the same time on the tunnel road. This is not a national highway to travel at the same speed. Now, vehicles are traveling at an average speed of 8 km per hour on the road from Hebbal to Silk Board. Considering this, we are saying that the current 90-minute duration will be 45 minutes. It is estimated that the toll will be collected at ₹19 per km on the tunnel road from 2030,” informed B.S. Prahlad, Technical Director, B-Smile.
ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ: ಹೆಬ್ಬಾಳದಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ಬೋರ್ಡ್ವರೆಗೆ ಸಂಚಾರ ಸಮಯ 45 ನಿಮಿಷ
ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ: ಕಿ.ಮೀಗೆ ₹19; ಅವಧಿ ಶೇ 50ರಷ್ಟು ಕಡಿತ!
Kere Manjunath ಕೆರೆ ಮಂಜುನಾಥ್
ಬೆಂಗಳೂರು: ನಗರದಲ್ಲಿ 2030ರ ವೇಳೆಗೆ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗುವ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸಬೇಕಾದರೆ ಪ್ರತಿ ಕಿ.ಮೀಗೆ ₹19 ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಹೆಬ್ಬಾಳದಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ಬೋರ್ಡ್ ನಡುವಿನ ಸಂಚಾರ ಸಮಯ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಕಡಿಮೆಯಾಗಲಿದೆ.
ಸುಮಾರು ₹18 ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಹೆಬ್ಬಾಳದಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ಬೋರ್ಡ್ ನಡುವಿನ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ ಬೂಟ್ (ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ, ವರ್ಗಾವಣೆ) ಆಧಾರದರಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗಲಿದೆ. ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಒಂದು ಬಾರಿ ಸಂಚರಿಸಲು ₹317 ಶುಲ್ಕ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಒದಗಿಸಲಿರುವ ₹7 ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ಅನುದಾನದಲ್ಲಿ ಬೃಹತ್ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಕಾಮಗಾರಿಗಳನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸಲು ವಿಶೇಷ ಉದ್ದೇಶದ ಸಂಸ್ಥೆ (ಎಸ್ಪಿವಿ)– ‘ಬೆಂಗಳೂರು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಇನ್ಫ್ರಾಸ್ಟ್ರಕ್ಚರ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಸಂಸ್ಥೆ’ (ಬಿ–ಸ್ಮೈಲ್) ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬಿ–ಸ್ಮೈಲ್ ಮೂಲಕವೇ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಯೋಜನೆಗೆ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಅನುಮೋದನೆ ದೊರೆತಿದೆ. ವಿಸ್ತೃತ ಯೋಜನಾ ವರದಿ (ಡಿಪಿಆರ್) ತಯಾರಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಹಣಕಾಸು ಇಲಾಖೆಯ ಸಮ್ಮತಿಗಾಗಿ ಕಾಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದಾದ ನಂತರ ಶೀಘ್ರವೇ ಜಾಗತಿಕ ಟೆಂಡರ್ ಆಹ್ವಾನಿಸಿ, ಮೂರು ವರ್ಷದೊಳಗೆ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಗುರಿ ಹೊಂದಲಾಗಿದೆ.
ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯ ಎರಡೂ ಬದಿಯ ಉದ್ದ 33.49 ಕಿ.ಮೀ. ಅನ್ನು 26 ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಕೊರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರದ 12 ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾಮಗಾರಿ ನಡೆಯಲಿದೆ ಎಂದು ಸಚಿವ ಸಂಪುಟದ ಟಿಪ್ಪಣಿಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಅದಕ್ಕೆ ಸಮ್ಮತಿಯೂ ದೊರೆತಿದೆ.
ಬೆಂಗಳೂರು ನಗರಾಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಚಿವರೂ ಆಗಿರುವ ಉಪ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಡಿ.ಕೆ. ಶಿವಕುಮಾರ್ ಅವರು, ಹೆಬ್ಬಾಳದಿಂದ ರೇಷ್ಮೆ ಮಂಡಳಿಯವರೆಗಿನ ‘ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ’ ಯೋಜನೆಗೆ 2024ರ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್, ಡಿಸೆಂಬರ್ ಹಾಗೂ 2025ರ ಫೆಬ್ರುವರಿ ಅಂತ್ಯದೊಳಗೆ ಟೆಂಡರ್ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹಲವು ಗಡುವುಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರು. ಡಿಪಿಆರ್ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ್ದ ಸಂಸ್ಥೆಯೊಂದು ಮುಂಬೈ ಯೋಜನೆಯೊಂದಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ್ದ ಹಾಳೆಗಳನ್ನೂ ಸೇರಿಸಿ, ಪಾಲಿಕೆಗೆ ನೀಡಿತ್ತು. ಅದು ‘ಒಂದು ಹಾಳೆ ಅಷ್ಟೆ’ ಎಂದು ಎಂಜಿನಿಯರ್ಗಳು ಸಮಜಾಯಿಷಿಯನ್ನೂ ನೀಡಿದ್ದರು. ನಂತರ ಡಿಪಿಆರ್ನಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಬದಲಾವಣೆಗಳಾಗಿವೆ, ಆಗುತ್ತಲೂ ಇವೆ. ಆದರೆ, ಹಲವು ತಾಂತ್ರಿಕ ಕಾರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ಟೆಂಡರ್ ಆಹ್ವಾನ ಇನ್ನೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಬಿಬಿಎಂಪಿ ಎಂಜಿನಿಯರ್ಗಳು ಸಬೂಬು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
16.69 ಕಿ.ಮೀ; ಹೆಬ್ಬಾಳ ಜಂಕ್ಷನ್ನಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ಬೋರ್ಡ್ವರೆಗೆ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ (ಉತ್ತರ– ದಕ್ಷಿಣ ಕಾರಿಡಾರ್)
₹17,780 ಕೋಟಿ; ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಮಾಣದ ಅಂದಾಜು ವೆಚ್ಚ
3 ಪಥ; ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿರುವ ಮಾರ್ಗ
10.5 ಮೀಟರ್; ಪಥದ ಅಗಲ
ಮಾರ್ಗ: ಹೆಬ್ಬಾಳ ಕೆರೆಯ ಮುಂಭಾಗ ವಾಹನಗಳ ಪ್ರವೇಶ ಹಾಗೂ ನಿರ್ಗಮನಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶವಿರುತ್ತದೆ. ಹೆಬ್ಬಾಳ ಪಶುವೈದ್ಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಬಳಿ ವಾಹನಗಳ ನಿರ್ಗಮನ ಮತ್ತು ಪ್ರವೇಶಕ್ಕಾಗಿ ‘ಪಾಯಿಂಟ್’ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮೇಖ್ರಿ ವೃತ್ತದ ಅರಮನೆ ಮೈದಾನ, ಗಾಲ್ಫ್ ಮೈದಾನ ಮತ್ತು ಮಹಾರಾಣಿ ಕಾಲೇಜು, ಲಾಲ್ಬಾಗ್ ಬಳಿಯಲ್ಲಿ (ಅಶೋಕ ಪಿಲ್ಲರ್) ‘ಪಾಯಿಂಟ್’. ಸರ್ಜಾಪುರ ರಸ್ತೆ ಹಾಗೂ ಹೊರ ವರ್ತುಲ ರಸ್ತೆ ಕಡೆಯಲ್ಲೂ ಪ್ರವೇಶ, ನಿರ್ಗಮನ.
28.181 ಕಿ.ಮೀ; ಕೆ.ಆರ್.ಪುರದಿಂದ ನಾಯಂಡಹಳ್ಳಿವರೆಗಿನ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ (ಪೂರ್ವ– ಪಶ್ಚಿಮ ಕಾರಿಡಾರ್)
₹25,022 ಕೋಟಿ; ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಮಾಣದ ಅಂದಾಜು ವೆಚ್ಚ
6 ಪಥ; ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿರುವ ಮಾರ್ಗ
10.5 ಮೀಟರ್; ಪ್ರತಿ ಡೆಕ್ನಲ್ಲಿರುವ ಪಥದ ಅಗಲ
ಮಾರ್ಗ: ಕೆ.ಆರ್. ಪುರದಿಂದ ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರೂ ಉದ್ಯಾನ, ಸಿ.ವಿ. ರಾಮನ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆ, ಇಂದಿರಾನಗರ, ದೊಮ್ಮಲೂರು, ಲಾಲ್ಬಾಗ್, ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕಾಲೇಜ್, ಚಾಮರಾಜಪೇಟೆ, ಕಾರ್ಯಸಿದ್ಧಿ ಆಂಜನೇಯ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಮೂಲಕ ನಾಯಂಡಹಳ್ಳಿ ಬಳಿಯ ನೈಸ್ ರಸ್ತೆ ಜಂಕ್ಷನ್
ವಿನ್ಯಾಸದ ವೇಗ 80 ಕಿ.ಮೀ: ಪ್ರಹ್ಲಾದ್
‘ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಗೆ 80 ಕಿ.ಮೀ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸಬಹುದಾದ ‘ವಿನ್ಯಾಸ ವೇಗ’ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾಗೆಂದು 80 ಕಿ.ಮೀ ವೇಗದಲ್ಲೇ ಸಂಚರಿಸಬಹುದು ಎಂದೇನು ಇಲ್ಲ. ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರು ಒಂದೊಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚಾಲನೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಮುಂದಿನ ವಾಹನ 30 ಕಿ.ಮೀಯಲ್ಲಿ ಚಲಿಸಿದರೆ ನೀವು 60 ಕಿ.ಮೀ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ವೃದ್ಧರು, ಮಹಿಳೆಯರು ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವು ವಿಭಿನ್ನ ವಾಹನ ಚಾಲನೆ ರೀತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ, 16 ಕಿ.ಮೀ ದೂರವನ್ನು ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕ್ರಮಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಹೋಗಲು ಇದೇನು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಯಲ್ಲ. ಈಗ, ಹೆಬ್ಬಾಳದಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್ವರೆಗೆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಸರಾಸರಿ ಗಂಟೆಗೆ 8 ಕಿ.ಮೀ ವೇಗದಲ್ಲಿ ವಾಹನಗಳು ಸಂಚರಿಸುತ್ತಿವೆ. ಇದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಈಗಿನ 90 ನಿಮಿಷದ ಅವಧಿ 45 ನಿಮಿಷವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ 2030ರಿಂದ ಪ್ರತಿ ಕಿ.ಮೀಗೆ ₹19 ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿದೆ’ ಎಂದು ಬಿ–ಸ್ಮೈಲ್ನ ತಾಂತ್ರಿಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಬಿ.ಎಸ್. ಪ್ರಹ್ಲಾದ್ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು.

No comments:
Post a Comment